Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Biệt thự nhà xinh hiện đại

THÔNG TIN CHI TIẾT: Biệt thự phố | 2 tầng | 2 Mặt Tiền |

Mã: BT.NNX127

Phối cảnh công trình là mẫu biệt thự mái dốc với các mảng miếng đơn giản nhưng chắc chắn theo tỉ lệ vàng trong thiết kế kiến trúc.

mau biet thu 

Để xây được ngôi biệt thự phố hiện đại nhưng lại đơn giản nằm trên mảnh đất dạng ống hợp lý và thoáng mát, KTS đã thêm bớt một phần diện tích phía trước và phía sau miếng đất để lấy ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và làm sân kết hợp trồng một số cây xanh, tiểu cảnh nhỏ giúp ngôi nhà thêm phần sinh động.

biet thu nha xinh 

Ngôi biệt thự sang trọng, quý phái được Kiến trúc sư biet thu hien dai thiết kế mang phong cách tân cổ điển châu âu trên yêu cầu của chủ đầu tư. Vận dụng giật khối linh hoạt, tỉ lệ kiến trúc hài hòa cùng với đó là các chi tiết gờ phào chỉ thiết kế tỉ mỉ đậm chất kiến trúc pháp cổ. Bao quanh ngôi biệt thự vườn là hệ thống hàng rào tiếp đến là khuôn viên sân vườn với những cây xanh vừa tạo cho ngôi nhà có được bóng mát, vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt cũng như có được một không gian tĩnh lặng giảm được tiếng ồn từ bên ngoài. Tone màu chủ đạo là màu trắng cùng với đó là sự kết hợp với màu vàng nhạt của đèn pha.


biet thu vuon 


biet thu phap 


biet thu nha xinh hien dai 

Cảnh quan sân vườn cũng được chủ đầu tư rất quan tâm và các KTS cũng đã thiết kế theo kiến trúc biệt thự vườn của gia chủ, sân vườn là yếu tố quan trọng tạo không gian có chiều sâu mỗi khi bước chân vào nhà. phía trước nhà là bể coi có hòn non bộ, sân trước nhà với sân đỗ ô tô được lát đá tự nhiên chỉ cỏ. Ngoài ra lối đi bộ cũng được bố trí xung quanh ngôi nhà với cây xanh trồng sát hàng rào tạo một không gian rất xanh, mát mẻ thân thiện với thiên nhiên.

biet thu vuon dep 


biet thu phap dep 


mau biet thu cao cap 


mau biet thu vuon dep 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn