Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Mẫu biệt thự tân cổ điển phong cách độc đáo

THÔNG TIN CHI TIẾT: Biệt thự tân cổ điển | 2 tầng | 3 mặt tiền |
Mã: BTNNX150

Ngôi Nhà Xinh – Mẫu thiết kế mang mã số BT. NNX150 là một dự án lớn của Công ty Ngôi Nhà Xinh thực hiện thiết kế và thi công cho chị Liễu ở tỉnh Hà Tĩnh. Mẫu biệt thự mang đậm chất cổ điển với diện tích khu đất 19,2 M x31M trông như lâu đài tráng lệ, nguy nga. Biệt thự này được thiết kế và xây dựng trên một không gian rộng lớn  bao quanh là sân vườn và cây cảnh. Đây là một công trình có diện tích lớn đứng độc lập trên một  mảnh đất  xấp xỉ 7000m2,  có khuôn viên rộng rãi .Trong mẫu biệt thự cổ điển này có một không gian sống tiện nghi và thoải mái, yên tĩnh. Với kiến trúc biệt thự cổ điển đã mang lại không gian sống  sang trọng quý phái cho gia chủ.

PHỐI CẢNH PHƯƠNG ÁN CHỌN
Sân vườn được thiết kế ngoại cảnh đẹp mắt , ba mặt thoáng đều được khai thác triệt để nhằm tạo ra những cảnh nhìn đẹp với cách phân bố các khung cửa sổ làm cho nội thất biệt thự bên trong rực sáng.

biet thu vuon dep 

Mẫu biệt thự đã mang đến một thiết kế phong cách mới ,sang trọng và bề thế với hệ thống mái dốc với tiết tấu đầy nhịp điệu

biet thu nha xinh 

Các chi tiết & phù điêu nhưng là những điểm nhấn độc đáo đã được nhà thiết kế kỳ công và sáng tạo ,chuyển tải được gu thẫm mỹ và sở thích của gia chủ.

biet thu phap 

Biet thu phap đã hội đủ những nét đẹp của phong cách cổ điển châu Âu để lại dấu ấn quyền quý, xa hoa,lộng lẫy. 

mau biet thu nha xinh 

Hệ cột trụ tròn tạo góc tiền sảnh uy nghi; hệ cửa vòm cuốn bằng gỗ màu nâu gắn kính đã tôn thêm vẻ đẹp cổ điển của biệt thự pháp.

mau biet thu vuon hien dai 

Phương án biệt thự pháp này thêm sự lựa chọn cho gia chủ khi nhà thiết kế sử dụng gam màu xám cho mái ngói và các mảng tường đã tạo được vẻ đẹp tao nhã, thanh thoát.

mau biet thu phap dep 

Biệt thự có tiền  sảnh hoành tráng với cấu trúc bậc tam cấp, cột trụ chịu lực và hình khối mạnh mẽ mang sắc thái hoàng gia.

mau biet thu cao cap 

Góc nhìn tổng thể của ngôi biệt thự nhất quán về phong cách kiến trúc cổ diển và màu sắc, đưa lại cảm giác bề thế ,vững chãi cho kiến trúc biệt thự cổ điển này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn